องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว ยินดีต้อนรับ (Welcome to Chiang Dao Subdistrict Administrative Organization)
 ข้อมูล อบต.

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว

นายสมบัติ ประธานราษฎร์ - นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว

นายสมบัติ ประธานราษฎร์

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว

msgสายตรงนายก

hornข่าวกิจกรรม

ประชุมคณะกรรมการบริหารหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่

  • วันที่ 30 ม.ค. 2566
  • อ่าน 37 ครั้ง

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว นายสมบัติ ประธานราษฎร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาวในฐานะประธานคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว      ได้ดำเนินการประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ ประจำปี 2566 ดังนี้

1. ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม ประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ ประจำปี 2566

2. สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม ประกอบด้วยกรรมการจากภาคส่วนต่าง ๆ และบุคคลภายนอก ได้แก่ ผู้แทนสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ผู้แทนโรงพยาบาลเชียงดาว ผู้แทนอาสาสมัครสาธารณสุขในพื้นที่ตำบลเชียงดาว ผู้ทรงคุณวุฒิในท้องถิ่น ผู้แทนประชาคม และเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว เข้าร่วมประชุม

3. ผลจากการมีส่วนร่วม เพื่อร่วมพิจารณาอนุมัติโครงการตามภารกิจของหน่วยงานในเรื่อง การสนับสนุน ส่งเสริม การจัดบริการสาธารณสุขของหน่วยบริการ สถานบริการ หรือหน่วยงานสาธารณสุข และการสนับสนุน ส่งเสริมการจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและการป้องกันโรคของภาคประชาชน

4. การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงการพัฒนาการดำเนินงาน เมื่อผลการพิจารณาอนุมัติเสร็จสิ้นแล้ว  หน่วยงาน ชุมชน ภาคประชาชนเจ้าของโครงการจะได้นำโครงการที่อนุมัติไปดำเนินการตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ อันเกิดประโยชน์ในด้านการส่งเสริมสุขภาพและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่


แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: