ข้อมูล อบต.
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการตามมิติที่ 2 มิติคุณภาพการให้บริการ
(ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
รายการเอกสารดาวน์โหลด
ลำดับ | ชื่อเอกสาร | ขนาดไฟล์ | ครั้ง | ดาวน์โหลด |
---|---|---|---|---|
1 | รายงาน การสำรวจผลความพึงพอใจผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | 546 KB. | 7 |