ข้อมูล อบต.
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการตามมิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 2563
รายการเอกสารดาวน์โหลด
ลำดับ | ชื่อเอกสาร | ขนาดไฟล์ | ครั้ง | ดาวน์โหลด |
---|---|---|---|---|
1 | บทนำ | 112 KB. | 1 | |
2 | แนวคิดและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง | 331 KB. | 1 | |
3 | วิธีการดำเนินการ | 156 KB. | 1 | |
4 | ผลการศึกษา | 397 KB. | 1 | |
5 | สรุปผลและข้อเสนอแนะ | 179 KB. | 0 |